Giải trí

10x Hà Tĩnh có vẻ ngoài xinh như búp bê, học cực giỏi

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng nụ cười duyên dáng, 10X Hà Tĩnh Trần Anna được khá nhiều bạn trẻ biết tới trên mạng xã hội.

Trần Anna tên thật là Trần Lê Thúy An (2001) sinh ra tại Hà Tĩnh. Hiện tại cô đang sinh sống và học tập tại Nga. Cô rất thích những hoạt động liên quan tới nghệ thuật như: nhảy và múa.

10X Hà Tĩnh chia sẻ:" Mình rất đam mê nghệ thuật nhưng vì ba mẹ không ủng hộ mình đi con đường này sợ mình không đủ sức để chống trọi khi làm nghệ thuật nên mình đã từ bỏ và hứa với ba mẹ sẽ học nghành y để có tương lai ổn định hơn".

Không những sở hữu vẻ đẹp nhiều người xuýt xoa, gu thời trang cá tính... Anna còn sở hữu một thành tích học tập "khủng": 10 năm liền cô đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, Giải nhất trong cuộc thi Quốc tế "Русский Медвежонок (Chú Gấu Nga)"(2015), Giải nhì cuộc thi Quốc tế "Кенгуру (Kangaroo)" môn toán (2016), Giải nhất trong cuộc thi Presentation môn lịch sử(2017).

Là cái tên được chú ý trên mạng xã hội, hot girl Hà Tĩnh chia sẻ:"Được nhiều người chú ý, quan tâm trên mạng xã hội là một may mắn của mình.

Tuy nhiên, có điều là mình không thích mọi người gọi mình là hotgirl vì mình cảm thấy không gần gũi với mọi người cho lắm (cười)".

Nhắc tới dự định sau này, 10X xinh đẹp chia sẻ: " Trong tương lai gần, sau khi học hết bậc THPT, mình sẽ về Việt Nam học ngành y".

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Thế Giới Trẻ

  Từ khóa: hot girl , xinh đẹp , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP