Tin

Hương Sơn: Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non năm học 2015-2016

Hội thi năm nay được diễn ra từ ngày 18 đến 27/11/2015, có 121 giáo viên đăng ký dự thi được tuyển chọn qua Hội thi cấp trường, các giáo viên dự thi đã trải qua 3 phần thi: Sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học; kiểm tra năng lực và thực hành giảng dạy.

hatin24h

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã công nhận cho 60 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi Mầm non cấp huyện và trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba cho các giáo viên đạt kết quả cao tại Hội thi. Hội thi cũng đã lựa chọn được đội dự tuyển để tập trung bồi dưỡng dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2015-2016.

Hội thi là là dịp để các giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc, giáo dục trẻ; góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục tự học và sáng tạo; làm căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên bậc học mầm non.

Nguyễn Anh Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP