Nhà đẹp

10 mẫu nhà vườn 1 tầng được ưa chuộng nhất năm 2018

Các mẫu nhà vườn 1 tầng được ưa chuộng năm 2018 thiết kế bao gồm nhiều kiểu dáng như mái thái, cổ điển, gác lửng,...

Nhà vườn 1 tầng nổi bật với mái ngói màu tím độc đáo, thể hiện phong cách mới trong năm 2018. Nhà có 6 phòng sinh hoạt riêng, 4 phòng ngủ và sân rộng rãi trồng cỏ xanh um. Ảnh: Datbinhduong.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng cách điệu lấy ý tưởng từ mẫu nhà cấp 4 mái ngói truyền thống. Ảnh: Kientrucmovic.

Biệt thự mái thái 1 tầng hiện đại xây trên khu đất rộng có đầy đủ không gian sân, vườn cảnh quan xanh mát. Ảnh: Kientrucmovic.

Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, có sân rộng lát gạch phù hợp với lối sống ở nông thôn. Ảnh: Datbinhduong.

Nhà mái thái sử dụng toàn bộ cửa kính làm tăng vẻ đẹp hiện đại của công trình. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Năm 2018, kiến trúc nhà 1 tầng phong cách cổ điển sẽ ngày càng phổ biến với nhiều màu sắc nổi bật. Công trình sử dụng nhiều cửa sổ, nhiều cột trụ tạo sự kiên cố và thoáng hơn. Ảnh: Datbinhduong.

Mẫu nhà vườn phong cách nhật với kiểu dáng đơn giản, không gian tự nhiên thông thoáng, mát mẻ tạo lối sống quen thuộc cho người Việt. Ảnh: Kientrucadong.

Thiết kế nhà vườn hình chữ L, có gara với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng ăn, không gian nhà bếp liền kề, rất thuận tiện sinh hoạt. Ảnh: Angcovat.

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng cổ điển châu Âu mang trong mình sự tối giản về chi tiết nhưng mạnh mẽ, sang trọng về gờ phào. Ảnh: Thietkenhadep.

Quý phái, sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên là những điều có thể miêu tả được vẻ đẹp của mẫu nhà 1 tầng mái thái. Ảnh: A1-Dom.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP