Tuỳ bút Quê hương

10 lý do để yêu và lấy cô gái Hà Tĩnh về làm vợ

Nếu bạn đang có ý định lấy một cô gái Hà Tĩnh làm vợ, hãy đọc 10 lý do sau, bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn.

Người ta bảo “gái HÀ TĨNH như cây thuốc phiện, trai ba miền không nghiện cũng phê..^^

1. Con gái HÀ TĨNH rất giản dị nhưng gợi cảm cuốn hút1450942142-b8

Có thể ăn nói không duyên như con gái Hà Nội, không ngọt ngào như con gái miền Tây, nhưng con gái Hà Tĩnh, bù lại có những đức tính, mà bất cứ chàng trai nào, cũng khao khát được lấy làm vợ. Đi qua cả 3 miền đất nước, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt này: con gái Hà Tĩnh giản dị. Cách làm đẹp của họ rất khác: đơn giản chứ không hề màu mè. Người ta chăm chút cho những thứ bên trong, thay vì đổ tiền cho những bộ cánh giá hàng triệu đồng. Một kiểu không phô trương nhưng lại vô cùng lôi cuốn. Cái giản dị đó còn thể hiện trong cả cách hưởng thụ. Bây giờ Hà Tĩnh hiện đại hơn ngày trước, con gái ở đây cũng dạn dĩ hơn, nhưng tuyệt nhiên không quá trớn, không chơi nổi, không hành động cố ý buông thả hay thác loạn. Con gái Hà Tĩnh là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại thành thị và nét chân chất của con gái Hà Tĩnh.

2. Con gái HÀ TĨNH rất hiền, chỉ đôi lúc ngoa thôi…ht82

Con giun xéo lắm cũng quằn, đôi khi bị lấn át nên phải đấu tranh không bị cho là đần ^^
3. Con gái HÀ TĨNH rất đảm đang, thêu thùa thì không dám chắc nhưng may vá cô mô cụng biết60ehari_03

Cấy ni rất có lợi khi cái quần đùi của các boy đi đá bóng về bị rách này
4. Con gái HÀ TĨNH rất chung thủy, số 1 luôn đó, dám khẳng định, không tin cứ thử đi nhé5-dac-diem-cua-nguoi-phu-nu-khien-moi-dan-ong-muon-lay-lam-vo_1

Người Hà Tĩnh cũng như người miền Trung, nhẹ nhàng mà sắt son. Họ quý cái chữ nghĩa, chữ tình, thương cái chữ nợ. Vậy nên con gái Hà Tĩnh yêu rồi thì chung thủy lắm. Nếu không được yêu lại, họ sẽ dũng cảm gánh chịu nỗi đau, không lui bước. Đối với người mình yêu, họ luôn toàn tâm toàn ý, sẽ không so sánh người yêu mình với người khác. Ít khi phàn nàn. Bởi vì trong lòng họ, chồng mình là tốt nhất.
5. Con gái HÀ TĨNH luôn lạc quan yêu đời – yêu quê hương – nghĩ về gia đình482-5-3db4a718de0915e55b0d20098d39361a

Các cô gái Hà Tĩnh luôn có những chuẩn mực nhất định về giờ giấc và sự đảm đang. Nếu là một chàng trai ham chơi, ban đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn và hụt hẫng với những mốc thời gian quy định hoặc sự lo âu cho việc nhà của các cô gái Hà Tĩnh.

Tuy nhiên sau này, nếu cưới nàng về, cô gái Hà Tĩnh của bạn nhất định sẽ là một người vợ tuyệt vời, vì luôn đi làm về đúng giờ và chăm lo từng bữa cơm, cái áo cho các chàng. Vậy có phải bạn đang ở thiên đường không?

Họ luôn luôn lạc quan yêu đời , nụ cười luôn nở trên môi dù có khó khăn !! Và nhất là luôn yêu gia đình, quê hương , nơi sinh ra và lớn lên .
6. Con gái HÀ TĨNH rất lanh lợi, hiết biết, nói 1 hiểu 8,910-ly-do-de-yeu-va-lay-mot-co-ba-ria-vung-tau-lam-vo-9720-5

Con gái Hà Tĩnh rất lanh lợi, hiết biết, nói 1 hiểu 8,9 (theo nghiên cứu khoa học con sẽ được thụ hưởng 80% sự thông minh của người mẹ, nên yên tâm khoản này các ông chồng nhé, rất tốt gen ^^)
7. Con gái HÀ TĨNH kín đáo và trầm lặng1b33e1d61597a02126809ef7350d7e6ed1b565da

Họ là những cô gái rất trầm lặng và ít nói, sống luôn luôn giữ kẻ, hết sức kín đáo trong lời ăn tiếng nói hàng ngày với ba má, người lớn tuổi và bạn bè. Họ không bao giờ muốn mọi người biết về những khó khăn mà họ đang gặp vì không muốn để ai bận tâm. Con gái Hà Tĩnh không để xảy ra điều to tiếng, hay gây chuyện buồn cho khách khứa láng giềng.
8. Con gái HÀ TĨNH rất khéo chiều chồng và chăm bẵm con cái

Happy Asian Family Playing with daughter in the living room

Con gái Hà Tĩnh rất đảm đang và chịu khó …không cần bàn cãi cứ nhìn mẹ và bà chúng ta là biết… rất khéo chiều chồng và chăm bẵm con cái…(hai trong một …chăm được cả cha lẫn con ..quá tiện lợi..he he)
9. Con gái HÀ TĨNH thường có nét đẹp duyên dáng dịu dàng mà không lẫn vào đâu được.hoang-thi-le-chi-hoa-khoi-cac-truong-dai-hoc-giaoduc-net-vn-11

Chè Thái gái Tuyên, không bằng cái duyên con gái Nghệ Tĩnh (Vợ đẹp vợ duyên ra đường cũng nở mày nở mặt chứ nhỉ, chứ lấy phải cô suốt ngày mặt như tạ lúa thì chán òm)
10. Lý do cuối cùng, cái này dành cho bạn nào đã yêu, đã lấy con gái HÀ TĨNH phát biểu10-ly-do-de-yeu-va-lay-mot-co-ba-ria-vung-tau-lam-vo-9720-9

10 lý do đó đã đủ thuyết phục để bạn chọn một cô gái Hà Tĩnh về làm vợ chưa? Tính cách của con gái Hà Tĩnh còn là một “kho tàng bí ẩn” mà bạn hãy chính là người tìm hiểu nó nhé.

( Bài viết chỉ mang tính chất giải trí thôi nhé các bạn, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, ko phải quê mình thì mình tâng bốc, những điều trên nó phù hợp với tất cả con gái ở các tỉnh :)) )

Nguồn: Sưu Tầm(th)

  Từ khóa: để yêu , Cô gái Hà Tĩnh , lý do

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP