Nhà đẹp

10 loại kệ đựng đồ thông minh sinh ra là để dành cho những ngôi nhà nhỏ

Kệ không chỉ đựng đồ, mà còn tạo vẻ đẹp nổi bật, tiện ích cho không gian sống có diện tích nhỏ.

Khi bạn đang sống trong không gian có diện tích nhỏ, việc của bạn không phải chỉ là chọn những nội thất để cất trữ đồ đạc gọn gàng, mà còn cần chọn những đồ dùng mang đến thật nhiều tiện ích và vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà của bạn.

Tối đa hoá không gian hẹp, và mang đến thật nhiều khoảng lưu trữ đồ luôn là điều kiện đầu tiên để lựa chọn kệ đựng đồ. Không những thế, góc nhỏ trong bất kỳ khu vực chức năng nào đều đẹp ấn tượng nhờ cách thiết kế vô cùng độc đáo của những chiếc kệ này.

Kệ hai mặt với hai chức năng vô cùng tiện ích, vừa là nơi đựng vô số đồ đạc giúp căn phòng gọn thoáng, vừa là chiếc giường xinh xắn khi xoay kệ vuông góc với khung giữ. Ngôi nhà của bạn không chỉ rộng thoáng mà còn mang đến thật nhiều cảm hứng vui vẻ, tràn đầy sức sống cho mọi người khi sống tại đây.

Một chiếc kệ với nhiều giỏ đựng đồ, nhiều tầng giúp bạn thoải mái cất trữ rất nhiều đồ đạc cá nhân, phụ kiện hay dụng cụ trang điểm. Chỉ với khoảng diện tích rất nhỏ trên bàn làm việc hay bàn trang điểm cũng đủ để giúp căn phòng gọn thoáng hơn.

Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, thêm một chút tỉ mẩn và sự khéo léo, bạn có thể sử dụng pallet để đóng một chiếc kệ đa năng. Đặt kệ ở một góc phòng nào đó như gần lối vào nhà, bếp nấu hay phòng ngủ. Thoải mái bày biện đồ đạc bên trong kệ. Có thể gắn thêm đế xoay và lắp gương đằng sau. Ngôi nhà sẽ xinh xắn và gọn gàng hơn rất nhiều nhờ ý tưởng độc đáo này.

Kệ tròn với nhiều ngăn khác nhau sẽ là món quà vô cùng hữu ích mà bạn có thể mua về tặng những người phụ nữ trong gia đình. Chúng sẽ giúp cho những đôi giày, sandal được cất trữ ngay ngắn và dễ tìm hơn.

Với những không gian đặt kệ góc, bạn có thể lắp đặt thêm đế tròn để bố trí đựng những đồ lặt vặt, gia vị hay nước uống, đồ hộp...

Kệ tầng dạng khay đã trở thành đồ dùng quen thuộc cho những ngôi nhà nhỏ. Chúng có thể được đặt trong phòng tắm hay phòng ngủ, những dụng cụ, vật dụng nhỏ xíu có thể được tập hợp vào trong từng khay để không gian nhỏ thêm gọn hơn.

Thiết kế bảng ghim để đựng đồ phụ kiện cá nhân cũng là một trong những ý tưởng độc đáo giúp căn nhà thêm ấn tượng, phụ kiện sẽ trở thành điểm nhấn xinh yêu cho không gian mà chúng hiện diện.

Thay vì đóng những chiếc kệ cố định lên tường, treo được rất ít đồ đạc thì loại kệ có nhiều tay, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn có thể giúp bạn thoải mái treo đồ đạc.

Kệ xoay với nhiều ngăn nhỏ, sẽ là vật dụng vô cùng hữu ích dành cho những ai yêu thích làm đồ handmade.

Tự thiết kế kệ đựng lọ gia vị tiện ích sẽ giúp cho góc bếp nhỏ xinh thêm bắt mắt, thu hút ánh nhìn.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP