Xã hội

1 người tử vong, 2 người nhập viện sau khi uống rượu ngâm rễ cây

Có 6 người ăn cùng mâm cơm thì có 3 người uống rượu ngâm rễ cây, hậu quả một người tử vong, 2 người nhập viện.

Nguồn tin của Pháp luật Plus cho hay, vào khoảng 15h15 phút ngày 12/11, lực lượng chức năng xã Xuân Minh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) nhận được thông tin tại thôn Minh Tiến xảy ra vụ việc ngộ độc rượu.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 12h00 phút cùng ngày, gia đình ông Triệu Chòi V. (SN 1971), trú tại địa chỉ trên có tổ chức ăn cơm. Lúc này có 6 người chung một mâm cơm, ngoài ông V. còn có: Phượng Mùi L. (SN 1971, vợ ông V.); Phượng Tà Ch. (SN 1987, con rể); Lý Tà L. (SN 1990, con nuôi ông V.); Tráng Thị T. (SN 1996, con dâu); Triệu Mùi Ngh. (SN 1989, vợ của Ch.).

Đến gần cuối bữa cơm, ông V. có mang ra một chai rượu thuốc ngâm rễ cây (nghi là cây Hoàng Đàn) do chính tay ông V. tự ngâm. Trong mâm lúc này chỉ có 3 người uống là ông Triệu Chòi V., Phượng Mùi L. và Phượng Tà Ch..

Đến khoảng 13h30 phút, ông V. có biểu hiện khó thở và buồn nôn sau đó tử vong tại nhà. Còn bà L. và anh Ch. đã được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện, sức khỏe của 2 người này cơ bản ổn định.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành lập biên bản, lấy mẫu tại hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

Tác giả: Phàn Giào Họ

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP