Thời Trang

'Người quen' khuấy động vòng thi bikini Siêu mẫu Việt Nam

Buổi casting với trang phục áo tắm hôm 17/9 xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt như Minh Tú, Kỳ Hân, Philip Huỳnh, Lan Khuê, Võ Cảnh, Lại Thanh Hương…

Buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2013 tổ chức vào ngày 14/9 và 17/9 tại Hà Nội và TP.HCM nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng mẫu Việt Nam. Đến tham dự buổi casting có siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng với stylist người Pháp Henri Hubert.


Tại vòng thi này, các thí sinh đã làm việc với các nhà nhân trắc học để tiến hành lấy số đo chuẩn và trình diễn catwalk trong trang phục bikini và trang phục tự chọn. Buổi casting thu hút sự chú ý của nhiều gương mặt người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp cả nước với chất lượng thí sinh khá đồng đều. Bên cạnh nhiều nhân tố mới được phát hiện, buổi casting cũng xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt như Kỳ Hân, Minh Tú, Philip Huỳnh, Lan Khuê, Võ Cảnh, Lại Thanh Hương…Bên cạnh đó, cuộc thi còn thu hút nhiều gương mặt hot girl, á hậu, hoa khôi trong nước như hot gril Đào Như Ý, Á khôi 1 Người đẹp Phụ nữ qua ảnh Anh Đào, thí sinh Hoa hậu thế giới người Việt Tô Uyên Khánh Ngọc, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Võ Út Phượng, Top 22 Miss Ngôi sao 2013 My Lê, Top 20 Miss Teen Miền Nam Phạm Hồng Thuý Vân…

Hoàng Yến góp mặt với vai trò người đồng hành với thí sinh ở vòng casting. Cô ăn mặc sành điệu với váy ôm sát tông đỏ, gương mặt trang điểm cá tính.

Hoàng Yến cũng tham gia tuyển chọn thí sinh ở vòng casting.

Huấn luyện viên – đạo diễn hình ảnh người Pháp Henri Hubert cùng thành viên BTC chấm điểm các thí sinh ở vòng loại đầu tiên.

Lan Khuê được biết đến như một gương mặt sáng giá của làng mẫu trẻ. Cô từng đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu Châu Á 2012 và lọt vào top 3.

Kỳ Hân là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô được công chúng biết đến nhiều từ khi đầu quân về công ty người mẫu Venus. Cô bạn gái xinh xắn của hot boy Huỳnh Anh cho biết mình đã yêu thích chương trình Siêu mẫu Việt Nam và mong muốn đăng ký tham gia từ rất lâu nhưng chưa đủ tuổi.

Người mẫu Minh Tú từng lọt top 6 đồng thời giành giải thưởng Thí sinh Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Cũng trong năm đó, Minh Tú đại diện cho các chân dài Việt Nam tham dự cuộc thi ASIA Model diễn ra tại Hàn Quốc và mang về giải Người mẫu trẻ triển vọng khu vực châu Á. Năm nay cô trở lại với cuộc thi.

Philip Huỳnh (Huỳnh Thanh Phong) được biết đến như một hot boy đình đám nhờ vẻ đẹp lai với hai dòng máu Việt – Pháp. Anh từng lọt vào chung kết cuộc thi F-Idol 2011. Anh còn được biết đến là bạn trai tin đồn của người đẹp chuyển giới Lan Phương, người từng gây ồn ào tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2013.

Võ Cảnh cũng là người mẫu của công ty Venus. Nam người mẫu điển trai này từng đạt giải nhất cuộc thi Perfect Couple 2012. Ngoài ra, Võ Cảnh còn tham gia cuộc thi VietNam’s Next Top Model 2013.

Lại Thị Thanh Hương là gương mặt từng gây ấn tượng và để lại tiếng vang tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế (Supper Model International Singapore) ở khu vực châu Á trong năm 2012.

Và còn nhiều thí sinh nổi bật khác:



Theo Tri Thức

  Từ khóa: Lan Khuê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP